Thursday 28 November 2019

ਇਹ ਵਾਲਾਂ ਨੂੰ ਰੰਗਣ ਵਾਲਾ ਪੰਗਾ। ..

ਅੱਖਾਂ ਵਿਚ ਥੋੜੀ ਐਡੀਟਿੰਗ ਕੀਤੀ ਹੈ ਮੈਂ - ਪਹਿਚਾਣ ਲੁਕਾਉਣ ਲਈ!

ਦੋ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਇਕ 70-75 ਸਾਲਾਂ ਦੀ ਬੀਬੀ ਆਈ ਮੇਰੇ ਕੋਲੇ ਆਪਣੇ ਦੰਦਾਂ ਦੇ ਇਲਾਜ਼ ਲਈ - ਉਸ ਦੇ ਮੂੰਹ ਵਿਚ ਝਾਤੀ ਮਾਰਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਉਸ ਦੇ ਮੂੰਹ ਵੱਲ ਧਿਆਨ ਤੇ ਜਾਣਾ ਹੀ ਸੀ - ਉਸ ਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਦੁਆਲੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸੋਜ ਦੇਖ ਕੇ ਮੈਨੂੰ ਇਕ ਵਾਰੀ ਤੇ ਲੱਗਾ ਕਿ ਬੀਬੀ ਨੂੰ ਹੋਰ ਵੀ ਕਈ ਤਕਲੀਫ਼ਾਂ ਤੋਂ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਲੱਗਦੀ ਹੈ !

ਮੈਂ ਇੰਝ ਹੀ ਪੁੱਛ ਲਿਆ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਅੱਖਾਂ ਦੁਆਲੇ ਸੋਜ ਕਦੋਂ ਤੋਂ ਹੈ ? ਉਸ ਦੀ 35-40 ਸਾਲਾਂ ਦੀ ਧੀ ਉਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਸੀ - ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਕੁਛ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਡਾਕਟਰ ਜੀ, ਝਾਈ ਜੀ ਨੂੰ ਵਾਲਾਂ ਨੂੰ ਰੰਗਣ ਵਾਲਾ ਰੰਗ ਰੀਐਕਸ਼ਨ ਕਰ ਗਿਆ ਸੀ ਪਿਛਲੇ ਹਫਤੇ - ਦਵਾਈ ਚੱਲ ਰਹੀ ਹੈ - ਹੁਣ ਤੇ ਆਰਾਮ ਹੈ - ਜਦੋਂ ਅਲਰਜੀ ਹੋਈ ਸੀ ਉਸ ਦਿਨ ਤਾਂ ਸੋਜ ਨਾਲ ਅੱਖਾਂ ਪੂਰੀਆਂ ਹੀ ਬੰਦ ਹੋ ਗਈਆਂ ਸੀ - ਸਾਰੇ ਸ਼ਰੀਰ ਤੇ ਧੱਫੜ ਪੈ ਗਏ ਸੀ - ਤੇ ਸਰ ਉੱਤੇ ਡਾਢੀ ਖੁਰਕ ਛਿੜੀ ਰਹਿੰਦੀ ਏ ਅਜੇ ਵੀ !!

ਦਰਅਸਲ ਇਸ ਬੀਬੀ ਨੇ ਕਿਸੇ ਵਿਆਹ ਤੇ ਕਾਨਪੁਰ ਜਾਣਾ ਸੀ - ਇਸ ਦੀ ਛੋਟੀ ਧੀ ਇਸ ਦੇ ਪਿੱਛੇ ਪੈ ਗਈ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਵਾਲ ਕਾਲੇ ਕਰਨੇ ਹੀ ਪੈਣਗੇ - ਬਸ ਕੁੜੀ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਵਿਚ ਆ ਕੇ ਇਸ ਨੇ ਇਹ ਵਾਲ ਰੰਗਣ ਵਾਲਾ ਪੰਗਾ ਮੁੱਲ ਲੈ ਲਿਆ - ਬਸ ਜਿਵੇਂ ਹੀ ਇਹ ਲੋਕ ਵਿਆਹ ਤੇ ਪੁੱਜੇ, ਬੀਬੀ ਨੂੰ ਤੇ ਪੈ ਗਈ ਥਰਥੱਲੀ - ਇਸ ਦਾ ਹਾਲ ਤੁਸੀਂ ਇਕ ਹਫਤੇ ਬਾਅਦ ਦਾ ਵੇਖ ਕੇ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਲਾ ਹੀ ਸਕਦੇ ਹੋ ਕਿ ਉਸ ਦਿਨ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਹਾਲ ਹੋਇਆ ਹੋਵੇਗਾ !

ਇਹਨਾਂ ਦੀਆਂ ਦਵਾਈਆਂ ਚੱਲ ਰਹੀਆਂ ਨੇ - ਹੋ ਜਾਣਗੇ 3-4 ਦਿਨਾਂ ਚ' ਠੀਕ - ਇਹ ਗੱਲ ਧਿਆਨ ਯੋਗ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਪਹਿਲਾਂ ਵੀ ਕਦੇ ਕਦੇ ਆਪਣੇ ਵੱਲ ਰੰਗ ਲੈਂਦੇ ਨੇ - ਪਰ ਇਹ ਪੰਗਾ ਤੇ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰੀ ਹੀ ਪਿਆ - ਇਹਨਾਂ ਦਸਿਆ ਕਿ ਜਿਹੜੀ ਧੀ ਨੇ ਇਹਨਾਂ ਦੇ ਵਾਲ ਰੰਗੇ ਉਹ ਹਮੇਸ਼ਾ ਮਹਿੰਗੇ ਤੇ ਵਧੀਆ ਕਵਾਲਿਟੀ ਦਾ ਰੰਗ ਹੀ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਬੀਬੀ ਨੇ ਦਸਿਆ।

ਜਾਂਦੇ ਜਾਂਦੇ ਮੈਂ ਉਸ ਬੀਬੀ ਨੂੰ ਹੱਸਦੇ ਹੋਏ ਕਿਹਾ ਕਿ ਅੱਗੋਂ ਤੋਂ ਕੁੜੀਆਂ ਦੀ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਮੰਨਣੀ - ਉਹ ਕਹਿਣ ਲੱਗੀ- ਬਿਲਕੁਲ। ਉਸ ਦੀ ਕੁੜੀ ਹੱਸਣ ਲੱਗ ਪਈ ਕਿ ਮਾਂ ਤੇ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਸਾਡੀ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਮੰਨਦੀ, ਉੱਤੋਂ ਤੁਸੀਂ ਹੋਰ ਕਹਿ ਦਿੱਤਾ!!

ਇਸ ਤੋਂ ਇਹ ਗੱਲ ਪੱਲੇ ਬੰਨਣ ਵਾਲੀ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਕੋਈ ਜ਼ਰੂਰੀ ਨਹੀਂ ਕਿ ਮਹਿੰਗੇ ਰੰਗ ਸਹੀ ਹੋਣਗੇ, ਕੋਈ ਰੀਐਕਸ਼ਨ ਨਹੀਂ ਕਰਣਗੇ - ਦੂਜੀ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਰੀਐਕਸ਼ਨ ਕਦੇ ਵੀ, ਸਿਰ ਦੇ ਵਾਲ ਕਾਲੇ, ਭੂਰੇ, ਲਾਲ ਕਰਣ ਵਾਲੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਰੰਗ ਨਾਲ ਤੇ ਕਦੇ ਵੀ ਹੋ ਸਕਦੈ !! ਇਸ ਕਰ ਕੇ ਸਾਨੂੰ ਇਹਨਾਂ ਚੱਕਰਾਂ ਤੋਂ ਬੱਚ ਕੇ ਹੀ ਰਹਿਣਾ ਚਾਹੀਦੈ!! 

ਗੱਲ ਤਾਂ ਇਹ ਵੀ ਧਿਆਨ ਦੇਣ ਵਾਲੀ ਹੈ ਕਿ ਵੱਲ ਰੰਗਣ ਵਾਲੀ ਜਿਹੜੀ ਮਹਿੰਦੀ ਵੀ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿਚ ਵਿਕਦੀ ਹੈ - ਚਾਹੇ ਕੰਪਨੀਆਂ ਕੁਛ ਵੀ ਦਾਅਵੇ ਕਰਣ, ਇਹ ਹਰਬਲ ਹੈ ਤੇ ਇਹ ਫਲਾਣੀ ਹੈ ਤੇ ਢਿਮਕੀ ਹੈ - ਸਾਰੀਆਂ ਮਹਿੰਦੀਆਂ ਵਿਚ ਰੰਗ ਰਲਾਏ ਹੁੰਦੇ ਨੇ - ਇਸ ਕਰ ਕੇ ਪੂਰਾ ਧਿਆਨ ਰੱਖਣਾ ਜ਼ਰੂਰੀ ਤਾਂ ਹੈ ਹੀ!! 

ਚਲੋ ਜੀ, ਕੁਛ ਆਪਣੀ ਹੱਡਬੀਤੀ ਵੀ ਸਾਂਝੀ ਕਰੀਏ, ਐਵੇਂ ਦੂਜਿਆਂ ਦੀਆਂ ਹੀ ਨਾ ਸੁਣਾਈ ਜਾਇਏ - ਮੈਂ ਵੀ 35-40 ਸਾਲ ਵਿਚ ਆਪਣੀਆਂ ਮੁੱਛਾਂ ਉੱਤੇ ਕਾਲਾ ਰੰਗ ਲਾਉਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ - ਥੋੜੇ ਜਿਹੇ ਵਾਲ ਹੀ ਚਿੱਟੇ ਸਨ, ਪਰ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਇਹ ਕਾਲਖ ਪੋਚਨ ਲੱਗਾ ਤਾਂ ਝੱਟ ਪੱਟ ਪੂਰੀਆਂ ਮੁੱਛਾਂ ਚਿੱਟੀਆਂ ਹੋ ਗਈਆਂ - ਉਂਝ ਹੀ ਥੋੜੇ ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਮੈਂ ਕੰਨ ਦੇ ਕੋਲ ਵਾਲੇ ਧੌਲਿਆਂ ਨੂੰ ਕਾਲੇ ਭੂਰੇ ਕਰਨ ਦਾ ਸ਼ੌਕ ਪਾਲ ਬੈਠਿਆ - ਥੋੜੇ ਚਿਰ ਹੀ ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਲੱਗ ਗਿਆ ਕਿ ਇਹ ਡਾਈਆਂ ਤਾਂ ਸਾਰੇ ਵਾਲ ਚਿੱਟੇ ਕਰ ਦੇਣਗੇ।

ਦੋ ਚਾਰ ਵਾਰ ਮੇਰਾ ਵੱਡਾ ਮੁੰਡਾ ਵੀ ਮੈਨੂੰ ਕਹਿੰਦਾ ਕਿ ਬਾਪੂ, ਇਹ ਤੂੰ ਕਿਹੜੇ ਚੱਕਰਾਂ ਚ' ਪੈ ਗਿਆ - ਤੇਰੇ ਵਾਲ ਜਿਹੋ ਜਿਹੇ ਨੇ, ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਨੇ, ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਬੁੱਲੇ ਲੁੱਟ, ਬਾਪੂ। ਮੁੰਡੇ ਦੀ ਗੱਲ ਐੱਡੀ ਦਿਲ ਨੂੰ ਲੱਗੀ ਕਿ ਕਈ ਸਾਲ ਹੋ ਗਏ ਫੇਰ ਕਦੇ ਕੋਈ ਰੰਗ, ਡਾਈ ਇਸਤੇਮਾਲ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ - ਬਾਕੀ ਰਹੀ ਬੁੱਢੇ ਦਿੱਸਣ ਵਾਲੀ ਗੱਲ, ਉਹ ਕੋਈ ਮਸਲਾ ਨਹੀਂ - ਬੁੱਢੇ ਤੇ ਬੁੱਢੇ ਸਹੀ - ਫਾਇਦਾ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਹੁਣ ਮੈਟਰੋ ਵਿੱਚ ਜਵਾਨ ਆਪਣੀ ਸੀਟ ਆਫ਼ਰ ਕਰਣ ਲੱਗ ਪਏ ਨੇ - ਕਦੇ ਤਾਂ ਦਿਲ ਕਰੇ ਕਿ ਕਹਿ ਦੇਵਾਂ ਕਿ ਜਵਾਨਾਂ, ਅਜੇ ਤੇ ਸੀਨੀਅਰ ਸਿਟੀਜ਼ੇਨ ਹੋਣ ਵਿਚ ਸਮਾਂ ਹੈ - ਪਰ ਕਦੇ ਕਿਹਾ ਨਹੀਂ, ਕੀ ਕਰਨਾ ਇਹ ਕਹਿ ਕੇ , ਕਿਹੜਾ ਕੋਈ ਪਦਮ ਸ਼੍ਰੀ ਮਿਲ ਜਾਵੇਗਾ!!

ਉਸ ਦਿਨ ਮੈਂ ਉਸ ਬੀਬੀ ਨੂੰ ਦੇਖ ਰਿਹਾ ਸੀ (ਜਿਸ ਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਦੀ ਫੋਟੋ ਉੱਪਰ ਲਈ ਹੈ), ਉਸ ਵੇਲੇ ਮੈਨੂੰ ਬੀਜੀ ਨਾਲ ਵਾਪਰੀ ਵੀ ਇਕ ਇਹੋ ਜਿਹੀ ਗੱਲ ਯਾਦ ਆ ਗਈ - ਬੀਜੀ ਵੀ ਕਦੇ ਵਾਲ ਨਹੀਂ ਸੀ ਰੰਗਦੇ, ਉਹ ਅਕਸਰ ਸਾਨੂੰ ਵੀ ਕਹਿੰਦੇ ਸੀ ਰੀਠੇ-ਸ਼ਿੱਕਾਕਾਈ ਨਾਲ ਸਿਰ ਧੋਇਆ ਕਰੋ - ਅੱਛਾ ਜੀ, ਹੋਇਆ ਇੰਜ ਕਿ ਕੋਈ 20-25 ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਦੀ ਗੱਲ ਹੈ - ਬੀਜੀ ਅਜਮੇਰ ਗਏ ਮੇਰੇ ਮਾਮੇ ਦੇ ਮੁੰਡੇ ਦੇ ਵਿਆਹ ਤੇ - ਓਥੇ ਮੇਰੇ ਮਾਮੇ ਦੀ ਵੱਡੀ ਨੂੰਹ ਨੇ ਬੀਜੀ ਦੇ ਵੱਲ ਕਾਲੇ ਰੰਗ ਦਿੱਤੇ - ਬੀਜੀ ਜਦੋਂ ਵਾਪਸ ਬੰਬਈ ਆਏ, ਮੈਂ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਸਟੇਸ਼ਨ ਲੈਣ ਗਿਆ, ਓਹਨਾ ਦੇ ਵਾਲ ਵੇਖੇ - ਬੀਜੀ ਆਪੇ ਹੀ ਕਹਿਣ ਲੱਗ ਪਏ - ਇਹ ਵੇਖਿਆ ਏ ਮੇਰਾ ਕਾਲਾ ਝਾਟਾ ! ਮੈਂ ਹਸ ਪਿਆ !

ਸਟੇਸ਼ਨ ਦੇ ਬਾਹਰ ਆਉਂਦੇ ਹੋਏ ਹੱਸ ਹੱਸ ਕੇ ਦੱਸਣ ਲੱਗੇ - " ਬਿੱਲੇ, ਮਮਤਾ (ਮਾਮੇ ਦੀ ਨੂੰਹ) ਨੇ ਵੇਖ ਵਾਲਾਂ ਨੂੰ ਕੀ ਕਰ ਦਿੱਤਾ, ਮੇਰਾ ਤੋਂ ਓਹੀ ਹਿਸਾਬ ਕਰ ਦਿੱਤਾ - ਬੁੱਢੀ ਘੋੜੀ ਲਾਲ ਲਗਾਮ - ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਕਿਹਾ ਵੀ ਕਿ ਜੇਕਰ ਮਹਿੰਦੀ ਥੱਪਣੀ ਵੀ ਹੈ ਤੇ ਬਿਲਕੁਲ ਥੋੜੀ ਲਾਵੀਂ - ਪਰ ਮੇਰੇ ਵਾਲ ਤੇ ਸ਼ਾ-ਕਾਲੇ ਹੋ ਗਏ - ਮੈਨੂੰ ਤੇ ਕਮਰੇ ਚੋਂ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲਦੇ ਵੀ ਸ਼ਰਮ ਆਵੇ - ਇਕ ਪੂਰਾ ਦਿਨ ਤਾਂ ਮੈਂ ਵਾਲਾਂ ਉੱਤੇ ਨਿਮਬੂ ਹੀ ਮਲਦੀ ਰਹੀ ਤਾਂ ਜੋ ਇਹ ਰੰਗ ਥੋੜਾ ਫਿੱਕਾ ਤੇ ਪਵੇ!! "

ਉਸ ਕਾਲੀ ਮਹਿੰਦੀ ਨੂੰ ਬੀਜੀ ਦੇ ਸਿਰ ਤੋਂ ਲੱਥਦੇ ਬੜਾ ਸਮਾਂ ਲੱਗਾ - ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਬੀਜੀ ਕਦੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਚੱਕਰ ਵਿਚ ਨਹੀਂ ਪਏ - ਪਰ ਜਦੋਂ ਵੀ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਇਹ ਪੁਰਾਣੀ ਗੱਲ ਚੇਤੇ ਆਉਂਦੀ ਤੇ ਸਾਨੂੰ ਇਹ ਗੱਲ ਸੁਣਾ ਕੇ ਬੜਾ ਹਸਾਉਂਦੇ, ਓਹਨਾ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਸੁਣ ਕੇ ਬੜਾ ਮਜ਼ਾ ਆਉਂਦਾ ! ਹੁਣ ਤੇ ਕਿਥੇ ਲੱਭਣੀਆਂ ਨੇ ਉਹ ਗੱਲਾਂ! ਹੁਣ ਤੇ ਮਾਂ ਸੁਪਨਿਆਂ ਵਿਚ ਹੀ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਅਕਸਰ - ਬਾਅਦ ਵਿਚ ਉਹ ਸੁਪਨੇ ਚੇਤੇ ਵੀ ਤੇ ਨਹੀਂ ਰਹਿੰਦੇ - ਮੈਂ ਅੱਜ ਹੀ ਆਪਣੀ ਵੱਡੀ ਭੈਣ ਨੂੰ ਫੋਨ ਤੇ ਕਹਿ ਰਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਤੇ ਲੱਗਦਾ ਹੀ ਨਹੀਂ ਕਿ ਬੀਜੀ ਅਰਸ਼ਾਂ ਚ' ਚਲੇ ਗਏ ਨੇ - ਅਕਸਰ ਮੈਂ ਉਹਨਾਂ ਨਾਲ ਸੁਪਨਿਆਂ ਵਿਚ ਸੈਰਾਂ-ਸਪਾਟੇ ਕਰਦਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹਾਂ - ਹਾਂ, ਕਲ ਦੀ ਗੱਲ ਹੈ ਕਿ ਸੁਪਨਾ ਆਇਆ ਕੀ ਬੀਜੀ, ਮੈਂ ਤੇ ਵੱਡਾ ਮੁੰਡਾ ਕਿਸੇ ਮੇਲੇ ਵਿਚ ਘੁੰਮ ਰਹੇ ਹਾਂ - ਅਚਾਨਕ ਮੁੰਡਾ ਬੀਜੀ ਦਾ ਹੱਥ ਛੂਟਾ ਕੇ ਏਧਰ ਓਧਰ ਹੋ ਜਾਂਦੈ - ਬੀਜੀ ਘਬਰਾ ਜਾਂਦੇ ਨੇ - ਮੇਰੀ ਨੀਂਦ ਉੱਘੜ ਜਾਂਦੀ ਹੈ !!

ਸਵਰਗਾਂ ਵਿਚ ਵਾਸਾ ਹੋਵੇ ਤੇਰਾ ਮਾਂ!! ਤੁਹਾਡਾ ਬਹੁਤ ਬਹੁਤ ਸ਼ੁਕਰੀਆ ਕਿ ਕਦੇ ਕਦੇ ਸੁਪਨਿਆਂ ਵਿਚ ਆ ਕੇ ਦਿਲ ਖੁਸ਼ ਕਰ ਜਾਂਦੇ ਹੋ 😘...

ਅੱਛਾ ਡਾਈ ਬਾਰੇ ਇਕ ਗੱਲ ਹੋਰ ਕਰਨੀ ਹੈ - ਮੈਂ ਕਈ ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਮੁੱਛਾਂ ਵੀ ਰੰਗਣੀਆਂ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੱਤੀਆਂ ਸਨ , ਪਰ ਅਜੇ ਵੀ ਮੇਰੇ ਉਪਰਲੇ ਹੋਂਠ ਤੇ ਲਾਲੀ ਹੈ, ਕਦੇ ਕਦੇ ਖ਼ਾਰਿਸ਼ ਹੁੰਦੀ ਹੈ - ਕਹਿਣ ਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਕਿ ਜ਼ਰੂਰੀ ਨਹੀਂ ਕਿ ਉੱਪਰ ਵਾਲੀ ਬੀਬੀ ਵਰਗੀ ਰੀਐਕਸ਼ਨ ਹੀ ਹੋਵੇ , ਇਹ ਵੀ ਹੁੰਦੈ ਕਿ ਸਿਰ ਉੱਤੇ, ਮੂੰਹ ਉੱਤੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਇਹਨਾਂ ਰੰਗਾਂ ਕਰ ਕੇ ਅਲਰਜੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਪਰ ਧਿਆਨ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦੇ - ਇਕ ਨੇਕ ਸਲਾਹ ਤੇ ਇਹੋ ਹੈ ਕਿ ਇਹੋ ਜਿਹੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਤੋਂ ਬਚ ਕੇ ਰਹੋ ਤੇ ਜੇ ਕਰ ਕੋਈ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਹੋ ਚੁਕੀ ਹੈ ਤੇ ਚਮੜੀ ਰੋਗਾਂ ਦੇ ਮਾਹਿਰ ਡਾਕਟਰ ਨੂੰ ਮਿਲੋ।

ਰਾਘਵ, ਬੀਜੀ ਵੱਲੋਂ ਵੀ ਪਿਆਰ ਭਰੀ ਨਿੱਘੀ ਜਨਮ ਦਿਹਾੜੇ ਦੀ ਵਧਾਈ  😘

ਵੈਸੇ ਫਿਲਹਾਲ ਤੁਸੀਂ ਇਹ ਰੰਗਾਂ, ਡਾਈਆਂ ਵਾਲਾ ਬੋਰਿੰਗ ਪਾਠ ਅਤੇ ਦੋ ਟਕੇ ਦੀ ਬਿਨ-ਮੰਗੀ ਨਸੀਹਤ ਨੂੰ ਭੁੱਲੋ ਤੇ ਇਹ ਵਧੀਆ ਪੰਜਾਬੀ ਗਾਣਾ ਸੁਣੋ ਜੀ।




No comments:

Post a Comment

ਅੱਜ ਮੂੰਹ ਹਨੇਰੇ ਹੀ ਸੈਰ ਦਾ ਕੰਮ ਨਿਪਟਾ ਮਾਰਿਆ। ...

ਕਿੱਡੀ ਮਜਬੂਰੀ ਦਿੱਖ ਰਹੀ ਏ ਇਸ ਸਿਰਲੇਖ ਵਿਚ ਹੀ। ਅੱਜ ਸਵੇਰੇ ਮੂੰਹ ਹਨੇਰੇ ਹੀ ਸੈਰ ਦਾ ਕੰਮ ਨਿਪਟਾ ਮਾਰਿਆ। ਗੱਲ ਇੰਝ ਹੈ ਕਿ ਇਥੇ ਬੰਬਈ ਦੇ 200 ਤੋਂ ਵੀ ਵੱਧ ਸਰਕਾਰੀ ਪਾ...